วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกมส์บน ipad ก็ใช้จีบสาวได้นะ?


เกมส์บนไอแพดใช้จีบสาวได้



สวัสดีครับ นี่คือบล็อกแรกสำหรับไอที 2011 เพราะฉะนั้นขอคุยเรื่องรื่นรมย์ ๆ กันดีกว่า

เว็บไซต์ CNET เซ็คชั่น Tap The App ได้ทำรายการแนะนำแอพฯบน iPad โดยในครั้งนี้จะเป็นการแนะนำเกมส์ที่หนุ่มๆ สามารถชักชวนสาวๆ เข้ามาเล่นด้วยกันอย่างใกล้ชิด และมีเหตุผลที่จะต้องใกล้กัน

ซึ่งเกมส์ที่ผ่านเข้ารอบตามคุณสมบัติที่ว่านี้ได้แก่ แต่น แตน แต๊น...

เกมส์ Harber Master HD ที่คุณสามารถผลัดกับเพื่อนสาวในการลากนิ้วพาเรือเข้าเทียบท่า ระวังตอนเล่นนิ้วจะไปโดนกันด้วยล่ะ เฮ๊ะ หรือว่าต้องพยายามให้นิ้วไปโดนกันให้ได้หว่า อิอิ



เกมส์ที่ผ่านเข้ารอบอีกเกมหนึ่งได้แก่เกมส์ What's the difference? หรือเกมส์จับผิดภาพ อันนี้เล่นเกมส์ควบสองสาวได้เลย โดยมีคุณอาสาถือ iPad และนั่งอยู่ตรงกลาง



ยังไม่หมดนะครับ ยังมีอีกเกมส์หนึ่งที่ทางรายการเขาแนะนำมา นั่นก็คือเกมส์ Little Things เกมส์นี้จะทำให้สาวๆ มาห้อมล้อมคุณ เพื่อช่วยค้นหาสิ่งเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ในภาพปริศนา




เราไปดูลีลาของหนุ่มๆ (บางคนอาจหนุ่มเหลือน้อยหน่อย) ในการหาเรื่องตีสนิทกับสาวๆ กันดีกว่าครับ เผื่อใครจะเลียนแบบบ้าง แต่ก่อนอื่นถ้ายังไม่มีไอแพดคงต้องไปซื้อไอแพดกันก่อน



ส่วนตัวผมเองไม่มี ipad มีแต่ samsung galaxy tab จอเล็กกว่า น่าจะทำให้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่า อิอิ แต่ต้องไปสำรวจดูก่อนว่าเกมส์ที่ว่ามามีเกมส์ไหนสามารถเล่นบน  android ได้บ้าง ตอนนี้มีเกมส์ What's the difference? หรือเกมส์จับผิดภาพอยู่เกมส์เดียว ไม่ได้ทำให้ได้ไกล้ชิดสาว ๆ มากขึ้น แต่ทำให้น้องแท็บของผมถูกยืมบ่อยมาก สงสัยต้องลบออกซะแล้ว (อ้าว...เป็นงั้นไป)

ที่มา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น