วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผู้ผลิต Angry Birds เตรียมเผยความสำเร็จ ให้ผู้สนใจติดตามผ่านทวิตเตอร์

Angry Birds


ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ดึงหัวเรือใหญ่ผู้ผลิตเกม Angry Birds จัดสัมมนาที่ประเทศอังกฤษ เล่าถึงเบื้องหลังความสำเร็จของเกมยอดฮิตแห่งปี เปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมส่งคำถามผ่านแฮชแท็ก #HKCannes

บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ผู้นำด้านที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ร่วมมือกับบริษัท โรวิโอ โมบายล์ ผู้สร้างสรรค์เกม Angry Birds สุดฮิต เตรียมจัดงานสัมมนาหัวข้อ “สิ่งที่แบรนด์ต่างๆ สามารถเรียนรู้จากเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างเป็นประวัติการณ์” ณ เทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity

งานสัมมนาในครั้งนี้มีไฮไลต์สำคัญ อยู่ที่ มร. ปีเตอร์ เวสเตอร์แบ็คก้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรวิโอ โมบายล์ และผู้พัฒนาเกม Angry Birds จะมาเปิดเผยเรื่องราวแห่งความสำเร็จ เบื้องหลังเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาล พร้อมทั้งกล่าวถึงสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ นอกจากนี้ ภายในงานสัมมนาจะทำการเจาะลึกว่าการใช้กลศาสตร์ในการเล่มเกมสำหรับแอปพลิเคชันจะช่วยพลิกผันกลยุทธ์การสื่อสารให้กลายมาเป็นเรื่องสนุก และช่วยเพิ่มความผูกพันกับแบรนด์ได้อย่างไร

งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2554 เวลา 17.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ Debussy Theatre ภายในสถานที่จัดงาน Palais des Festivals ประเทศอังกฤษ โดยจะเปิดโอกาสให้มีการตอบคำถามผ่านช่องทางของโซเชียล มีเดีย อย่าง ทวิตเตอร์ ซึ่งจะมี มิสอแมนด้า กร็อตตี้ ผู้อำนวยการระดับโลก ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัทฮิลล์ แอนด์ นอลตัน จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนทนาผ่านแฮชแท็ก #HKCannes และติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดงานในครั้งนี้ ได้ที่ @HillandKnowlton ทั้งก่อนเริ่มและระหว่างการจัดงาน

มิสแคนเดส คาสส์ หัวหน้าคณะที่ปรึกษา ฝ่ายวางแผนและกลยุทธ์อินเตอร์แอ็คทีฟ บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน กล่าวว่า เป็นประจำทุกปี ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน จะเชิญวิทยากร ที่เป็นบุคคลนอกวงการเอเจนซี่ด้านการตลาด แต่มีความคิดสร้างสรรค์ หรือผลงานที่เป็นแรงบันดาลใจชั้นเลิศเข้าร่วมงานเทศกาล ณ เมืองคานส์ โดยในปี 2009 เราได้รับเกียรติจาก มร. บิซ สโตน ผู้ก่อตั้งทวิตเตอร์ และในปี 2010 เราได้รับเกียรติจาก มร.ชาร์ลี ท็อดด์ ผู้ก่อตั้ง Improv Everywhere ร่วมเป็นวิทยากร และในปี 2011 นี้ เกมธรรมดา ๆ เกมหนึ่งอย่าง Angry Birds ที่ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมครั้งสำคัญ ที่มีผู้ติดเกมนี้จำนวนมาก ทั้งนี้ เราเชื่อว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้ และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึกของโรวิโอที่ทำให้ผู้คนคลั่งไคล้เกมนี้”

กิจกรรมการเรียนรู้ภายในงานเทศกาล Cannes Lions นำเสนองานสัมมนาระดับโลกถึง 57 รายการ ระหว่างการจัดงานทั้งสิ้น 7 วัน ณ Palais des Festivals ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำทางความคิด และผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายในวงการด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์จากทั่วโลก ที่มารวมตัวกัน เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ เสวนา และอภิปรายด้านความคิดสร้างสรรค์ทางการสื่อสารภายในงาน

ที่มา : ผู้จัดการ online

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น